Mô tả công việc
- Yêu cầu xuất hàng thực tế theo đúng chứng từ, đầy đủ chứng từ/đơn hàng khi xuất kho
- Yêu cầu xử lý liên quan hàng trả lại kịp thời, chính xác
- Kiểm trạng hàng hóa, đóng gói hàng hóa khi xuất kho (Vệ sinh sạch sẽ, đóng gói, phân loại hàng hóa hóa theo đúng đơn đặt hàng)
- Kiểm tra, sắp xếp, bảo quản hàng hóa tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng theo lịch hoặc khi có yêu cầu phát sinh
- Báo cáo hàng lỗi hỏng trong quá trình xuất nhập, lưu kho, xác định tỷ lệ hàng hóa bị hỏng trong kho và đề xuất các phương án giải quyết
- Chuẩn bị hàng hóa theo kế hoạch giao hàng từ Điều phối
- Hỗ trợ công việc điều phối theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp, chịu trách nhiệm các công việc giống NV điều phối
- Làm các phần việc và báo cáo, công việc phát sinh mà trưởng phòng/Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập.
- Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
- Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
- Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
- Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.
Mission
- Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.
Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO
Nhìn chung nơi làm việc tốt.
Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.
Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.