Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.
Chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Có kinh nghiệm mảng thời trang, trang sức, mỹ phẩm là một điểm cộng.
Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp tiền makeup.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương.
Thưởng các dịp lễ, tết.
Thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Thưởng nóng theo từng đơn hàng.
Chương trình Happy Day vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần (bánh kẹo, trái cây,...) cho nhân viên.
Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
Review lương: 1 năm/lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Làm việc tại: 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động (Ca 1: 8h00 - 17h00 , Ca 2: 12h00 - 21h00 (nghỉ giữa ca 60 phút)), nghỉ 4 ngày/tháng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập.
- Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
- Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
- Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
- Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.
Mission
- Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.
Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO
Nhìn chung nơi làm việc tốt.
Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.
Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.