Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân;
- Thực hiện đúng các nội qui, qui định của Công ty;
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, khu vực trưng bày trong Shop;
- Tư vấn bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc đơn giản của khách hàng và báo cho shop trưởng nắm tình hình để cùng hỗ trợ giải quyết;
- Tham gia các sự kiện của Công ty khi có yêu cầu của Shop trưởng;
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Shop trưởng và theo định hướng Công ty;
- Báo cáo các vấn đề liên quan tới công việc tới Shop trưởng;
- Nhuần nhuyễn thao tác thanh toán và các công việc của thu ngân như báo cáo doanh số cuối ngày, bảng kê chi tiết các hình thức thanh toán...
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng dịch vụ (làm đẹp, mỹ phẩm, bảo hiểm,...
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Sẽ được đạo tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập.
- Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
- Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
- Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
- Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.
Mission
- Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.
Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO
Nhìn chung nơi làm việc tốt.
Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.
Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.