Mô tả công việc
- Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ cho khách hàng người nước ngoài và bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.
- Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các sản phẩm dịch vụ/ chương trình ưu đãi, khuyến mại của Phòng khám.
- Biên phiên dịch các tài liệu chuyên môn y tế của Phòng khám & hồ sơ Khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh.
- Tiếp nhận các nhu cầu tại chỗ hoặc phàn nàn của Khách hàng trong suốt quá trình biên phiên dịch, chuyển tiếp các bộ phận liên quan đảm bảo khách hàng được chăm sóc và phục vụ kịp thời.
- Phối hợp với các nhóm khác trong nội bộ phòng Dịch vụ Khách hàng cũng như với các phòng ban khác trong trung tâm để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, được đào tạo trong nước hoặc nước ngoài
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong môi trường y tế, nắm vững các thuật ngữ y tế
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Thể hiện sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và tận tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên biết thêm tiếng Nhật)...
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Bữa trưa ngon miệng miễn phí tại Canteen Phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác
- Thưởng tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, hưởng ưu đãi lên tới 80% cho nhân viên và người thân khi thăm khám tại Phòng khám
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Có nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.