Mô tả công việc
1. Quản lý bộ tiêu chuẩn của Phòng khám
+ Xây dựng và rà soát cập nhật các bộ tiêu chuẩn chất lượng quy định quy chế, tiêu chuẩn dịch vụ của phòng khám.
+ Triển khai hoạt động chuẩn bị cho kiểm tra theo bộ tiêu chuẩn BYT tại phòng khám theo đúng kế hoạch.
2. Quản lý thông tin chất lượng
+ Xây dựng cập nhật bộ thông tin chất lượng của Phòng khám/ hệ thống.
+ Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu thông tin chất lượng phòng khám định kỳ và thống kê y vụ.
3. Quản trị rủi ro
+ Đánh giá tuân thủ
+ Quản lý hệ thống phần mềm và theo dõi xử lý khắc phục đối sự cố/ phàn nàn phát sinh.
+ Thực hiện các hoạt động quản trị rủi ro của phòng khám.
+ Triển khai các hoạt động đào tạo và xây dựng văn hóa an toàn.
+ Triển khai xây dựng KPI và theo dõi kết quả thực hiện KPI liên quan tới quản lý chất lượng.
4. Cải tiến chất lượng
Phối hợp xây dựng và triển khai các dự án cải tiến chất lượng cấp Phòng khám/ công ty.
5. Nhiệm vụ khác
Theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến y tế: Điều dưỡng, Y tế công cộng, Bác sĩ. Ưu tiên có chứng chỉ liên quan hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý chất lượng hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề tốt
- Thể hiện sự chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc
- Có kinh nghiệm với SQL, data modelling và đọc hiểu API
- Nắm chắc kiến thức về bộ tiêu chí quản lý chất lượng Bệnh viện, phòng khám
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý chất lượng tại các Bệnh Viện, Phòng Khám, ưu tiên có tính chất Quốc tế.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
- Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
- Có phòng Gym cho nhân viên luyện tập mỗi ngày
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.