Mô tả công việc
Hàng năm:
- Tổng hợp các hệ thống báo cáo: thông tin, số liệu và sỗ trợ phân tích
- Xây dựng kế hoạch triển khai hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh
- Phối hợp với Ban kế toán, và các phòng ban khách hoàn thành các thủ tục hành chính, thanh toán quyết toán, công nợ thù lao
- Báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện kế hoạch năm trước: Liên quan đế thủ tục, phối hợp, đánh giá của kinh doanh, đánh giá các bộ phận khác
Hàng tháng:
- Lập kế hoạch tổ chức họp / đào tạo
- Xây dựng kế hoạch rà soát tài liệu bán hàng, cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách
- Đưa ra các đề xuất cải tiến công việc (KAIZEN)
- Tổng kết số liệu thực hiện của Team Kinh doanh
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán để hoàn thiện thủ tục công nợ, ghi nhận OKR & KPI
Hàng tuần:
- Tổng hợp kết quả làm việc đối chiếu với OKR và KPI
- Thống kê doanh thu: theo nhóm sản phẩm, đại lý, thị trường và theo nhân viên kinh doanh
- Thống kê công nợ: Theo dõi và thống kê công nợ trong hạn, quá hạn, nợ xấu
- Thống kê chi phí vận hành của từng phòng trong bộ phận kinh doanh, từng nhân viên trong bộ phận kinh doanh (nếu có thể).
- Tham gia hỗ trợ nhân viên kinh doanh các công việc hành chính theo quy trình kinh doanh.
Hàng ngày:
- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan trong công việc
- Chủ động quan sát theo dõi đưa ra ý kiến cải tiến công việc của Phòng kinh doanh
- Chủ động trao đổi với nhân viên kinh doanh để đẩy nhanh hiệu suất khai thác doanh số và báo cáo kết quả thực hiện
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên về Kinh doanh, Tiếp thị, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, làm việc phối hợp tốt với các bộ phận liên quan nhằm hướng tới kết quả
- Có kỹ năng xắp xếp công việc hiệu quả
- Có kiến thức về y tế/ chăm sóc sức khỏe là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong ngành liên quan đến khách sạn hoặc chăm sóc sức khỏe và ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
- Có phòng Gym cho nhân viên luyện tập mỗi ngày
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được hưởng ưu đãi đặc biệt cho Nhân viên và người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.