Mô tả công việc
1. Nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn tiếp nhận cuộc gọi và phân luồng các cuộc gọi đến tổng đài dịch vụ khách hàng, thực hiện chuyển máy tới các bộ phận liên quan.
2. Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng.
3. Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục, đặt lịch thăm khám cho khách hàng.
4. Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh.
5. Trả lời email của khách hàng gửi vào hòm thư của phòng khám.
6. Cập nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống, thực hiện đúng và chính xác các báo cáo liên quan theo quy định, báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của Quản lý.
7. Đề xuất và tạo công cụ bàn giao thông tin tới các bộ phận phối hợp, đảm bảo thông tin được bàn giao đủ, chính xác và kịp thời.
8. Chủ động báo cáo trưởng bộ phận khi phát hiện sai sót/ rủi ro trong công việc của bản thân/ đồng nghiệp.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch, y tế công cộng…
2. Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương tại tổng đài hoặc tại bộ phận dịch vụ khách hàng – ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường y tế.
3. Ưu tiên có chứng chỉ/ bằng cấp về chăm sóc khách hàng qua điện thoại
4. Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề
6. Phát âm chuẩn, giọng nói truyền cảm
7. Ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Anh
8. Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.