Mô tả công việc
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm
• In hồ sơ giấy tờ hỗ trợ bộ phận kinh doanh
• Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
• Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage..., phản hồi cho tất cả khách hàng.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, chương trình, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng Y/Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
+ Giọng nói lưu loát, dễ nghe
+ Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Sữa bột, Thực phẩm chức năng
Quyền lợi
Thu nhập: Thỏa thuận
Thưởng tháng 13, Du lịch, Nghỉ & Thưởng Lễ/Tết theo Quy định của Nhà nước,....
Đóng BHXH theo luật Lao Động.
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 08:10:13 |
Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.
MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi.