Mô tả công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
GATE 1 là một thương hiệu mới trên thị trường xây dựng Việt Nam, tiền thân là Công ty Cổ phần Nam Gia Hưng, với định hướng sẽ tham gia mạnh mẽ hơn, tập trung hơn vào mảng vốn đầu tư nước ngoài, công ty chúng tôi đã tham gia xây dựng rất nhiều thể loại công trình như: công nghiệp, dân dụng, hạ tầng, cấp thoát nước, thuỷ lợi... Có thể nói , ở mỗi loại hình công trình , GATE 1 đều đã khẳng định được mình với quý khách hàng, qua nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.
Trong xu hướng hòa nhập vào mô hình quốc tế hóa, phẳng hóa, và đối diện với việc cạnh tranh trong ngành ngày một khắc nghiệt, GATE 1 không ngại thay đổi, làm mới chính mình.
Với những thành quả đã đạt được tại thị trường xây dựng Việt Nam, một lần nữa GATE 1 rất mong quý khách hàng, quý đối tác đã từng gắn bó với công ty tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.
Nhìn vào những giá trị mà công ty chúng tôi mang lại cho cộng đồng cũng như thị trường xây dựng Việt Nam, GATE 1 tin tưởng mình sẽ luôn tiến hoá ở mỗi giai đoạn phát triển để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội.
Đến với GATE 1 là đến với một người bạn chân thành và luôn vì công việc chung, đến với chúng tôi là đến để được yên tâm vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn các công nghệ mới, an toàn tiên tiến, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, chúng tôi cũng chia sẽ quan hệ và tư vấn pháp lý tốt nhất cho dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- GATE 1 ra đời từ 2008 kế thừa từ công ty thiết kế Creatis và công ty cổ phần Nam Gia Hưng
Mission
“GATE 1- TIẾN HÓA ĐỂ TỒN TẠI “