Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
GATE 1 là một thương hiệu mới trên thị trường xây dựng Việt Nam, tiền thân là Công ty Cổ phần Nam Gia Hưng, với định hướng sẽ tham gia mạnh mẽ hơn, tập trung hơn vào mảng vốn đầu tư nước ngoài, công ty chúng tôi đã tham gia xây dựng rất nhiều thể loại công trình như: công nghiệp, dân dụng, hạ tầng, cấp thoát nước, thuỷ lợi... Có thể nói , ở mỗi loại hình công trình , GATE 1 đều đã khẳng định được mình với quý khách hàng, qua nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.
Trong xu hướng hòa nhập vào mô hình quốc tế hóa, phẳng hóa, và đối diện với việc cạnh tranh trong ngành ngày một khắc nghiệt, GATE 1 không ngại thay đổi, làm mới chính mình.
Với những thành quả đã đạt được tại thị trường xây dựng Việt Nam, một lần nữa GATE 1 rất mong quý khách hàng, quý đối tác đã từng gắn bó với công ty tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.
Nhìn vào những giá trị mà công ty chúng tôi mang lại cho cộng đồng cũng như thị trường xây dựng Việt Nam, GATE 1 tin tưởng mình sẽ luôn tiến hoá ở mỗi giai đoạn phát triển để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội.
Đến với GATE 1 là đến với một người bạn chân thành và luôn vì công việc chung, đến với chúng tôi là đến để được yên tâm vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn các công nghệ mới, an toàn tiên tiến, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, chúng tôi cũng chia sẽ quan hệ và tư vấn pháp lý tốt nhất cho dự án.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- GATE 1 ra đời từ 2008 kế thừa từ công ty thiết kế Creatis và công ty cổ phần Nam Gia Hưng
Mission
“GATE 1- TIẾN HÓA ĐỂ TỒN TẠI “