Việc làm Gate1

Cập nhật 15/04/2024 16:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Gate1
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Gate1
4 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
728- 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

GATE 1 là một thương hiệu mới trên thị trường xây dựng Việt Nam, tiền thân là Công ty Cổ phần Nam Gia Hưng, với định hướng sẽ tham gia mạnh mẽ hơn, tập trung hơn vào mảng vốn đầu tư nước ngoài, công ty chúng tôi đã tham gia xây dựng rất nhiều thể loại công trình như: công nghiệp, dân dụng, hạ tầng, cấp thoát nước, thuỷ lợi...  Có thể nói , ở mỗi loại hình công trình , GATE 1 đều đã khẳng định được mình với quý khách hàng, qua nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.

Trong xu hướng hòa nhập vào mô hình quốc tế hóa, phẳng hóa, và đối diện với việc cạnh tranh trong ngành ngày một khắc nghiệt, GATE 1 không ngại thay đổi, làm mới chính mình.

Với những thành quả đã đạt được tại thị trường xây dựng Việt Nam, một lần nữa GATE 1 rất mong quý khách hàng, quý đối tác đã từng gắn bó với công ty tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Nhìn vào những giá trị mà công ty chúng tôi mang lại cho cộng đồng cũng như thị trường xây dựng Việt Nam, GATE 1 tin tưởng mình sẽ luôn tiến hoá ở mỗi giai đoạn phát triển để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội.

Đến với GATE 1 là đến với một người bạn chân thành và luôn vì công việc chung, đến với chúng tôi là đến để được yên tâm vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn các công nghệ mới, an toàn tiên tiến, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, chúng tôi cũng chia sẽ quan hệ và tư vấn pháp lý tốt nhất cho dự án.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • GATE 1 ra đời từ 2008 kế thừa từ công ty thiết kế Creatis và công ty cổ phần Nam Gia Hưng

Mission

“GATE 1- TIẾN HÓA ĐỂ TỒN TẠI “

Bạn làm việc tại Gate1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gate1

Gate1

Click để đánh giá