- Lên nội dung, viết bài và phát triển các ý tưởng nội dung mới lạ theo định hướng của thương hiệu trên các kênh Digital Marketing như Facebook, Website.
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng từng sản phẩm đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch và các hoạt động để phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin, tìm hiểu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng.
- Thống kê và phân tích số liệu để định hướng các giải pháp phù hợp.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến marketing và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giáo Dục Quốc Tế Victoria - Australia
Giáo dục
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe