Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm lấy hàng và đưa hàng vào đúng vị trí theo phiếu yêu cầu. Đảm bảo hàng hóa được để đúng chỗ, lưu trữ an toàn, tránh tai nạn.
- Đảm bảo đúng số lượng, đúng chủng loại, lấy đúng vị trí theo yêu cầu trên phiếu soạn hàng, lấy Pallet lẻ trước, rồi mới tới pallet full.
- Sắp xếp hàng hóa trong khu vực hàng lẻ đúng vị trí, ngăn nắp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho theo yêu cầu vận hành trước khi kết thúc ca.
- Đảm bảo hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu, giấy tờ lấy hàng trước khi chuyển hàng ra khu vực xuất.
- Làm việc với nhân viên Kiểm hàng hoặc Bốc xếp hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao.
- Sử dụng xe theo đúng chức năng, yêu cầu và mục đích của từng loại.
- Thực hiện việc kiểm tra thiết bị (châm nước bình và vệ sinh xe trước khi vận hành) theo phiếu yêu cầu, báo cáo cho NV Kỹ thuật/ Quản lý tình trạng không an toàn, hư hỏng của xe nâng.
- Cắm sạc điện cho xe khi không sử dụng (giờ nghỉ giữa ca, kết thúc ca làm việc)
- Hỗ trợ thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, khu vực hàng lẻ, kệ chứa hàng, phòng sạc điện theo yêu cầu của người Giám sát.
- Thực hiện việc kiểm tra cơ sở vật chất, tình trạng hàng hóa trong phòng tại khu vực được giao.
- Thay thế Kiểm hàng hay Picker khi có yêu cầu từ Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
- Không nghe/ sử dụng điện thoại trong khi vận hành xe, trong giờ làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- RESPONSIBILITY
- Chịu trách nhiệm vận hành nâng/ hạ hàng hóa an toàn trong kho và bảo đảm xe luôn vận hành tốt, vệ sinh sạch sẽ.
- Cam kết phải kiểm tra xe trước khi vận hành và xe luôn vận hành trong điều kiện an toàn.
- Không thực hiện các hành vi phá hoại (tự ý điều chỉnh tốc độ xe, cố ý bẻ khóa, thay đổi password của xe)
- Giao nhận chìa khóa xe đầy đủ trước/ sau khi vận hành.
- Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
- Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
- Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể,…) cho quản lý.
- AUTHORITY
- Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
- QUALIFICATIONS
- Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
- Có trình độ từ THPT trở lên.
- Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
- Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
- Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ (ngoài giờ hành chính, cuối tuần, ngày nghỉ) để hoàn thành công việc được giao.
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu.
- Môi trường làm việc: Kho lạnh có nhiệt độ từ 15 oC đến -18 oC
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.