- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, tư vấn bán hàng, phát triển kinh doanh, trong môi trường truyền thông trực tuyến hoặc ở vai trò tiếp thị kỹ thuật số.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu hoặc truyền thông kỹ thuật số.
- Kinh nghiệm quảng bá giải pháp truyền thông kỹ thuật số cho các khách hàng hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm phân tích và bảng tính.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
- Có khả năng vận dụng những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển giải pháp qua dữ liệu.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Là chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google có thể hỗ trợ nhiều mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch.
- Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Công Ty CP Hyundai Thành Công (TC MOTOR) tiền thân là công ty TNHH cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, TC MOTOR đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào. Là một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, TC MOTOR đã dựa vào nội lực để ngày càng mở rộng, vươn cao và vươn xa hơn, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Company Trip
- Các buổi offline, seminar, BBQ thân mật với các thành viên Cty;
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty TNHH Cơ khí Thành Công ra đời, bước đầu tập trung kinh doanh các dòng xe công nghiệp như xe tải, thiết bị công trình, đặt nền móng cho sự hình thành doanh nghiệp hàng đầu về ô tô sau này.
- Năm 2004, Xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô đầu tiên tại Đông Anh, cho ra đời thương hiệu xe tải Thành Công, một trong những mặt hàng chủ chốt của TC MOTOR.
- Năm 2005 - 2008, Công ty bắt tay với các nhà sản xuất ô tô lớn từ Trung Quốc như Dong Feng, hãng xe tải, xe cẩu từ Hàn Quốc như Dong Yang để nhập xe về Việt Nam, mở ra hướng mới trong việc hợp tác quốc tế, chuyển giao nhiều công nghệ và sản phẩm mới cho ngành ô tô tại Việt Nam.
- Năm 2007, TC MOTOR trở thành đối tác chính thức của Hyundai Công nghiệp nặng và thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm công ty xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình với quy mô lớn.
- Năm 2009, TC MOTOR chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Hyundai tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô du lịch Hyundai.
- Năm 2011, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Ninh Bình bắt đầu vận hành, ra mắt sản phẩm xe du lịch đầu tiên - Hyundai Avante.
- Năm 2013, TC MOTOR đứng trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report.
- Năm 2015 - 2016, thị phần xe du lịch của Tập đoàn Thành Công đều đạt trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và được công nhận là nhà phân phối ấn tượng của năm
- Năm 2018, TC MOTOR xếp thứ 01 trên bảng xếp hạng Fast 500 của Việt Nam.
- Năm 2019, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam xếp hạng 43 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 16 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Mission
Hoạt động Trách nhiệm xã hội Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững, thông qua việc lan tỏa những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng đến toàn xã hội.
Review HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Công ty chế độ cho nhân viên tốt so với các công ty khác, môi trường làm việc thoải mái (RW)
Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng.
Sếp tốt, môi trường làm việc trẻ trung năng động.