Mô tả công việc
• Monitors front office personnel to ensure guests receiving prompt, cordial attention and personal recognition.
• Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
• Ensure clients are properly greeted upon their arrival
• Monitor daily bookings and ensure assigned rooms are prepared prior to check-in
• Coordinate luggage collection and storage
• Oversee check-in and check-out procedures, including reservations and financial transactions
• Promptly address guests’ requests, like buggy request, in-room dining, spa booking, yoga and meditation booking…
• Actively listen to and resolve complaints
• Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, receive personalized services
• Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
• Inform clients of our hotel services, tours and activities.
• Promote all hotel amenities, conveniences and programs offered
• Manage guest relations with other departments to ensure we comply with all standards and operating procedures
• Examine daily duties, assign tasks and check on progress
• Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
• Establish friendly relationships with regular hotel clients
• Providing reports to managers on the guest’s feedback and hotel facilities and activities.
• Assumes overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained.
• Inspects frequently for cleanliness and orderliness, all the outlets, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
• Schedules and regularly conducts routine inspections of areas.
• Maintains appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Proven work experience as a Guest Relations Manager, Hotel Manager or similar role
• Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
• Proficiency in English; knowledge of other languages is a plus
• Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
• Excellent problem-solving and multitasking skills
• Leadership skills along with the ability to motivate staff.
• Ability to work flexible hours (weekend, public holidays, overtime…)
• Strong sense of responsibility and a professional presentation
• BSc degree in Hospitality Management, Tourism, Business Administration or relevant field
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty CP Hyundai Thành Công (TC MOTOR) tiền thân là công ty TNHH cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, TC MOTOR đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào. Là một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, TC MOTOR đã dựa vào nội lực để ngày càng mở rộng, vươn cao và vươn xa hơn, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Company Trip
- Các buổi offline, seminar, BBQ thân mật với các thành viên Cty;
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty TNHH Cơ khí Thành Công ra đời, bước đầu tập trung kinh doanh các dòng xe công nghiệp như xe tải, thiết bị công trình, đặt nền móng cho sự hình thành doanh nghiệp hàng đầu về ô tô sau này.
- Năm 2004, Xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô đầu tiên tại Đông Anh, cho ra đời thương hiệu xe tải Thành Công, một trong những mặt hàng chủ chốt của TC MOTOR.
- Năm 2005 - 2008, Công ty bắt tay với các nhà sản xuất ô tô lớn từ Trung Quốc như Dong Feng, hãng xe tải, xe cẩu từ Hàn Quốc như Dong Yang để nhập xe về Việt Nam, mở ra hướng mới trong việc hợp tác quốc tế, chuyển giao nhiều công nghệ và sản phẩm mới cho ngành ô tô tại Việt Nam.
- Năm 2007, TC MOTOR trở thành đối tác chính thức của Hyundai Công nghiệp nặng và thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm công ty xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình với quy mô lớn.
- Năm 2009, TC MOTOR chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Hyundai tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô du lịch Hyundai.
- Năm 2011, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Ninh Bình bắt đầu vận hành, ra mắt sản phẩm xe du lịch đầu tiên - Hyundai Avante.
- Năm 2013, TC MOTOR đứng trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report.
- Năm 2015 - 2016, thị phần xe du lịch của Tập đoàn Thành Công đều đạt trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và được công nhận là nhà phân phối ấn tượng của năm
- Năm 2018, TC MOTOR xếp thứ 01 trên bảng xếp hạng Fast 500 của Việt Nam.
- Năm 2019, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam xếp hạng 43 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 16 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Mission
Hoạt động Trách nhiệm xã hội Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững, thông qua việc lan tỏa những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng đến toàn xã hội.
Review HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Công ty chế độ cho nhân viên tốt so với các công ty khác, môi trường làm việc thoải mái (RW)
Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng.
Sếp tốt, môi trường làm việc trẻ trung năng động.