Mô tả công việc
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC- TRONG- SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
- Chăm sóc khách hàng tái khởi động data
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng mua hoặc liên hệ nhưng chưa mua trong hơn 30 ngày).
+ Khai thác nhu cầu để gợi ý sản phẩm.
+ Hỗ trợ nếu khách hàng có vấn đề khi sử dụng sản phẩm.
- Cross-sell
+ Phân tích nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, gia tăng giá trị đơn hàng
- Up-sell
+ Thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm đủ liệu trình hoặc chốt ưu đãi đủ liệu trình sử dụng sản phẩm.
2. HỖ TRỢ LIVESTREAM
- Tham gia hỗ trợ bán hàng trong các phiên Livestream, tương tác với người xem để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi và ghi nhận đơn hàng phát sinh từ Livestream để báo cáo và xử lý.
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM.
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG.
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI.
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm doanh số khoán, số lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tỷ lệ xử lý khiếu nại...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và giải quyết công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và ứng dụng hỗ trợ Livestream.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công).
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua livestream, có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc trực tiếp tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CNV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công Ty CP Hyundai Thành Công (TC MOTOR) tiền thân là công ty TNHH cơ khí Thành Công thành lập năm 1999, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ với nhiều khó khăn thử thách, TC MOTOR đã và đang ngày một hoàn thiện, tạo nên những cột mốc đáng tự hào. Là một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, TC MOTOR đã dựa vào nội lực để ngày càng mở rộng, vươn cao và vươn xa hơn, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Company Trip
- Các buổi offline, seminar, BBQ thân mật với các thành viên Cty;
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty TNHH Cơ khí Thành Công ra đời, bước đầu tập trung kinh doanh các dòng xe công nghiệp như xe tải, thiết bị công trình, đặt nền móng cho sự hình thành doanh nghiệp hàng đầu về ô tô sau này.
- Năm 2004, Xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô đầu tiên tại Đông Anh, cho ra đời thương hiệu xe tải Thành Công, một trong những mặt hàng chủ chốt của TC MOTOR.
- Năm 2005 - 2008, Công ty bắt tay với các nhà sản xuất ô tô lớn từ Trung Quốc như Dong Feng, hãng xe tải, xe cẩu từ Hàn Quốc như Dong Yang để nhập xe về Việt Nam, mở ra hướng mới trong việc hợp tác quốc tế, chuyển giao nhiều công nghệ và sản phẩm mới cho ngành ô tô tại Việt Nam.
- Năm 2007, TC MOTOR trở thành đối tác chính thức của Hyundai Công nghiệp nặng và thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm công ty xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình với quy mô lớn.
- Năm 2009, TC MOTOR chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Hyundai tại thị trường Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô du lịch Hyundai.
- Năm 2011, Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô tại Ninh Bình bắt đầu vận hành, ra mắt sản phẩm xe du lịch đầu tiên - Hyundai Avante.
- Năm 2013, TC MOTOR đứng trong top 30 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo Bảng xếp hạng VNR500 của Vietnam Report.
- Năm 2015 - 2016, thị phần xe du lịch của Tập đoàn Thành Công đều đạt trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và được công nhận là nhà phân phối ấn tượng của năm
- Năm 2018, TC MOTOR xếp thứ 01 trên bảng xếp hạng Fast 500 của Việt Nam.
- Năm 2019, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam xếp hạng 43 Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 16 Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Mission
Hoạt động Trách nhiệm xã hội Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững, thông qua việc lan tỏa những điều tốt đẹp và truyền cảm hứng đến toàn xã hội.
Review HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Công ty chế độ cho nhân viên tốt so với các công ty khác, môi trường làm việc thoải mái (RW)
Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng.
Sếp tốt, môi trường làm việc trẻ trung năng động.