Việc làm Interlink

Cập nhật 22/11/2024 19:22
Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
General Accountant
Interlink
161 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:

  • Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, chi phí gói thầu; lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;
  • Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;
  • Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thư bảo lãnh, hóa đơn, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
  • Lập hồ sơ mở tài khoản ngân hàng; lập ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi chính xác, kịp thời theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt;
  • Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.

Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:

  • Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
  • Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
  • Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
  • Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
  • Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
  • Cập nhật tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…

Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí dự án:

  • Thực hiện kiểm kê và cập nhật tài sản theo quy định;
  • Kiểm tra và đối chiếu các bút toán phải thu, phải trả, các định khoản phát sinh hàng ngày liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
  • Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
  • Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.

Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:

  • Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
  • Chính sách Novator hấp dẫn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương; 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B....
  • Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán tổng hợp, thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu…; nắm vững các chính sách thuế, quy định kế toán;
  • Ưu tiên có kiến thức thực tiễn sử dụng phần mềm Lemon, SAP.
  • Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán: ACCA/ CPA/ …

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Ms Thùy - 0907386806

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá