Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng/Phó phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận, nhóm CBNV được phân công, thực hiện các các nhiệm vụ sau:
- Xây dựng các chương trình Marketing, phát triển thương hiệu của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên mảng bán lẻ, khách sạn, vàng bạc đá quý và sản xuất.
- Xây dựng ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing nội bộ Tập đoàn BRG và với Công ty thành viên.
- Xây dựng đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn, các dự án BĐS và Công ty thành viên (Hội nghị, Hội thảo, Lễ Tổng kết, Lễ mở bán, Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành, Ra mắt/giới thiệu, Kick-off, Tri ân, Push Sales..)
- Phối hợp digital marketing trong việc định hướng, phát triển các kênh digital của BRG Group, BRG nội bộ, golf, bán lẻ, khách sạn.
- Giám sát đối tác triển khai các chiến dịch digital marketing đảm bảo đúng chất lượng và dịch vụ đã đặt hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban/Trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng/ Phó Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Kinh nghiệm (Experience): 01 năm kinh nghiệm tối thiểu tại Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực Bất động sản
- Kiến thức (Knowledge): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.