Việc làm Interlink

Cập nhật 11/12/2024 17:48
Tìm thấy 40 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TÂY
Interlink
187 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý khu vực:

  • Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
  • Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
  • Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
  • Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
  • Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
  • Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
  • Duy trì kiến ​​thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

2. Quản lý con người:

  • Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
  • Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
  • Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
  • Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
  • Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.

3. Quản lý hàng hóa:

  • Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
  • Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
  • Quản lý và giám sát việc lưu kho
  • Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
  • Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
  • Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
  • Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây; 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
  • Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá