Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.