Việc làm CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS

Cập nhật 18/11/2024 12:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS
TRỢ LÝ TRƯỞNG CỬA HÀNG (F&B)
CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS
77 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

CHÚNG TÔI LÀ AI:

Tại The Cocoa Project, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa sô cô la tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian nơi chúng tôi có thể đan xen và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn xung quanh sô cô la. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm sô cô la trong một cửa hàng F&B độc đáo, nơi sự đổi mới, đột phá và sáng tạo từ các yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của công ty chúng tôi theo một mô hình kinh doanh thực sự bền vững.

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:

Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;

• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;

• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;

• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;

• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;

• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;

• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;

• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);

• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;

• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.

• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;

• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;

• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;

• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;

• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;

• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;

• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.

• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;

• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...

• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;

• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:

• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;

• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;

• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;

• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 10.000.000đ – 11.000.000đ

• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)

• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật

• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)

• Cơ hội đào tạo

• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp

• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)

• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên

• Đánh giá tăng lương hàng năm

• Kiểm tra sức khỏe hàng năm

• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)

Yêu cầu công việc

• Bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp về quản lý dịch vụ thực phẩm hoặc lĩnh vực liên quan sẽ là một lợi thế;

• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;

• Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;

• Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;

• Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;

• Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;

• Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;

• Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;

• Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;

• Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;

• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;

• Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS
CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1B Hoàng Diệu

CÔNG TY CP KHO VẬN MIỀN NAM – SOTRANS được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 SOTRANS chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.

SOTRANS hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ Kho đa chức năng tại Việt Nam. Năm 2010 Công ty phát triển hoạt động Cảng thông quan nội địa với tổng vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng và năm 2017 Công ty đầu tư hơn 100 tỷ đồng xây dựng Kho SOTRANS Phú Mỹ nhằm hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics vốn đã được khẳng định qua uy tín thương hiệu SOTRANS trên thị trường. Trong tương lai Công ty sẽ tiếp tục phát triển đa ngành với các hoạt động đầu tư cảng, trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng phức hợp (theo quy hoạch của thành phố và các tỉnh).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Gala Night
  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 14/10/1975, công ty Kho Vận Cấp 1 – tiền thân của Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) ngày nay – đã được thành lập trên cơ sở tiếp quản Kho Tồn Trữ Thủ Đức và Nha chuyển vận/ Nhà bảo trì thuộc cơ quan tiếp vận trung ương của chính quyền Sài Gòn.
  • Năm 1990, Công ty thành lập Xí Nghiệp Kinh Doanh Thương Mại, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu nhờn thương hiệu SOLUBE. Đây được thưởng Thương mại Dịch vụ.
  • Năm 1992, SOTRANS INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDERS (tiền thân của SOTRANS LOGISTICS ngày nay) bắt đầu đi vào hoạt động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử Công ty. SOTRANS giờ đây đã có hệ thống đại lý trên toàn thế giới.
  • Năm 1994, Xí Nghiệp May 117 được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực gia công may mặc xuất khẩu. Cũng trong giai đoạn này, Công ty Kho vận Miền Nam trở thành thành viên của các tổ chức như Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt nam (VIFFAS), Hiệp hội Vận tải Giao nhận quốc tế (FIATA).
  • Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng của SOTRANS đã được DNV – một trong những tổ chức quản lý chất lượng có uy tín nhất thế giới cấp chứng chỉ ISO 9001 phiên bản 2000.
  • Cho đến năm 2005, SOTRANS đã chính thức là thành viên của VCCI, VIFFAS, FIATA và IATA.
  • Năm 2007, SOTRANS chuyển đổi thành Công ty Cổ phần với tên mới là CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM
  • Năm 2009, đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt 
  • Vào năm 2010, thành lập Xí nghiệp GNVT Quốc Tế Tiêu Điểm (SOTRANS Focus), Cảng Kho vận (SOTRANS ICD) và Xí nghiệp Vật Tư Xăng Dầu (SOTRANS Petrol). Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, SOTRANS vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất và đoạt giải thưởng Thương mại Dịch Vụ.
  • Năm 2013, Thành lập Văn phòng đại diện Công ty CP Kho Vận Miền Nam tại Quảng Ninh.
  • Năm 2014, Xây dựng Kho SOTRANS Long Bình.
  • Năm 2019, Thành lập Công ty TNHH MTV SOTRANS Logistics.

Mission

Cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS

Bạn làm việc tại CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS

CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS

Click để đánh giá