Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng nội địa (lập kế hoạch, thực hiện AP, quản lý tiến độ, v.v.).
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng nội địa.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại (đặc biệt là duy trì và tăng cường mối quan hệ với ngành thủy sản).
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh bán hàng (mở rộng kênh bán hàng bằng cách thu hút khách hàng ngoài ngành thủy sản).
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng suôn sẻ thông qua việc phối hợp với các bộ phận khác (quản trị bán hàng, hậu cần, v.v.).
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng, báo cáo hoạt động thường xuyên (quản lý tiến độ, đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Nam , 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm Sale trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm từ 5 năm trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản;
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt
- Công tác trong nước 1 tháng 2-3 lần
■SALARY: Max 1700$ Gross (Không có hoa hồng)
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17: 00; Thứ 7 làm việc cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Công ty cổ phần Laban Corp được chính thức thành lập từ ngày 10.11.2019. Tiền thân Labancorp là đội ngũ nhân sự La Bàn Tour. La Bàn corp hoạt động trong lĩnh vực Du Lịch và Thực phẩm
Lĩnh vực kinh doanh du lịch:
- La Bàn tour, La Bàn Go
- Tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước.
- Xây dựng các kênh bán dịch vụ du lịch trực tuyến.
- Xây dựng các kênh thông tin thú vị cho khách du lịch.
- Du lịch trực tuyến.
Lĩnh vực kinh doanh ngành thực phẩm:
- Laban Food: Cung cấp, sản xuất thực phẩm nhập khẩu cho nhà hàng, quán ăn.
- Laban Mart: Chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm thiết yếu