Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lí bộ phận OTA
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đọc hiểu, phân tích được các điều khoản hợp đồng và có kỹ năng thương lượng dựa trên các điều khoản trên hợp đồng của đối tác.
- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn.
- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).
- Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor .
- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần Laban Corp được chính thức thành lập từ ngày 10.11.2019. Tiền thân Labancorp là đội ngũ nhân sự La Bàn Tour. La Bàn corp hoạt động trong lĩnh vực Du Lịch và Thực phẩm
Lĩnh vực kinh doanh du lịch:
- La Bàn tour, La Bàn Go
- Tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước.
- Xây dựng các kênh bán dịch vụ du lịch trực tuyến.
- Xây dựng các kênh thông tin thú vị cho khách du lịch.
- Du lịch trực tuyến.
Lĩnh vực kinh doanh ngành thực phẩm:
- Laban Food: Cung cấp, sản xuất thực phẩm nhập khẩu cho nhà hàng, quán ăn.
- Laban Mart: Chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm thiết yếu