Mô tả công việc
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, đào tạo, đánh giá chất lượng, giám sát nhân sự các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, IT.
- Quản lý vận hành toàn bộ các mảng dịch vụ của tòa nhà, đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ sở diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành liên quan đến công tác vận hành Tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành hàng năm; Quản lý chi phí vận hành chặt chẽ, chi tiêu hợp lý tiết kiệm đảm bảo các khoản chi không vượt ngân sách đã phê duyệt.
- Xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố, rủi ro xảy ra với khách hàng cũng như Tòa nhà.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, phát triển và thực hiện các chiến lược nhầm năng cao chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Quản lý công việc chi tiết và logic
- Hiểu rõ quy định về ANTT, PCCC và các quy định của nhà nước về ngành dịch vụ lưu trú.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế thương mại/Quản trị khách sạn và du lịch
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khách sạn.
- Có kinh nghiệm quản lý từ quản lý nhóm trở lên; có Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch chiến lược, xử lý tình huống
Quyền lợi
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-28 02:50:51 |
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!