Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Spa
BĐS Lotus
11 việc làm
17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Nam
Quản lý & chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc toàn bộ các công việc của bộ phận
Theo dõi, kiểm tra, tìm hiểu ý kiến của khách hàng sau khi làm dịch vụ. Cập nhật xu hướng và công nghệ của ngành Spa.
Đề xuất phát triển sản phẩm - dịch vụ mới, xây dựng định lượng và đề xuất đổi mới Menu dịch vụ Spa
Đề xuất và xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn công việc chưa có, nhằm phục vụ tốt nhất việc quản lý công việc của bộ phận
Đẩy mạnh bán các sản phẩm; phối hợp với các bộ phận khác để đẩy mạnh các dịch vụ Spa, nhằm mục đích đạt được các chỉ tiêu hàng tháng
Kiểm tra, trả lời email và đặt dịch vụ của khách qua các kênh bán hàng.
Kiểm tra hàng ngày các trang TripAdvisor, Facebook và theo dõi các đối thủ. Nhằm mục đích cập nhật và tối đa hóa doanh thu cho Spa
Giám sát, kịp thời hỗ trợ tư vấn, chào đón khách, đưa ra những giải pháp xử lý các phàn nàn, đóng góp ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Spa
Quản lý vệ sinh định kỳ khu vực Spa hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, đảm bảo khu vực làm việc được duy trì đúng tiêu chuẩn.
Quản lý Tài sản tại Spa. Đảm bảo mọi tài sản được sử dụng đúng, hiệu quả và được theo dõi
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên linh hoạt, hợp lý và có hiệu quả, đảm bảo luôn đủ nhân viên theo ca thực hiện tốt các việc đã phân công
Đánh giá nhân lực bộ phận, thực hiện đào tạo, tuyển dụng, quản lý biên chế nhân sự của bộ phận
Tuân thủ tất cả các quy định về thái độ làm việc, cách ứng xử và quy định chính sách của công ty mọi lúc
Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong khu vực khách sạn để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất theo quy định & đúng theo yêu cầu của khách
14. Báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu, hoa hồng nhân viên và đại lý/đối tác, tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị, báo cáo công việc định kỳ.Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong các khách sạn, resort từ 04 sao trở lên
Hiểu biết sâu sắc về các quy trình dịch vụ Spa, các sản phẩm Spa
Kỹ năng ra quyết định xuất sắc
Kỹ năng giao tiếp giữa cá nhân và xã hội tuyệt vời ở mọi cấp độ
Tính chính trực và trung thực- Service charge (sau thử việc) hàng tháng
- Đồng phục miễn phí, đầy đủ thiết bị, công cụ làm việc
- Chế độ đánh giá rõ ràng, xét tăng lương hàng năm
- 12 ngày phép/năm. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật
- Thưởng các ngày Lễ theo chế độ công ty và Công đoàn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc năm
- Tham gia Teambuilding, nhiều sự kiện nội bộ
- Cơ hội việc làm linh hoạt tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Vngroup trên cả nước.
Theo dõi, kiểm tra, tìm hiểu ý kiến của khách hàng sau khi làm dịch vụ. Cập nhật xu hướng và công nghệ của ngành Spa.
Đề xuất phát triển sản phẩm - dịch vụ mới, xây dựng định lượng và đề xuất đổi mới Menu dịch vụ Spa
Đề xuất và xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn công việc chưa có, nhằm phục vụ tốt nhất việc quản lý công việc của bộ phận
Đẩy mạnh bán các sản phẩm; phối hợp với các bộ phận khác để đẩy mạnh các dịch vụ Spa, nhằm mục đích đạt được các chỉ tiêu hàng tháng
Kiểm tra, trả lời email và đặt dịch vụ của khách qua các kênh bán hàng.
Kiểm tra hàng ngày các trang TripAdvisor, Facebook và theo dõi các đối thủ. Nhằm mục đích cập nhật và tối đa hóa doanh thu cho Spa
Giám sát, kịp thời hỗ trợ tư vấn, chào đón khách, đưa ra những giải pháp xử lý các phàn nàn, đóng góp ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Spa
Quản lý vệ sinh định kỳ khu vực Spa hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, đảm bảo khu vực làm việc được duy trì đúng tiêu chuẩn.
Quản lý Tài sản tại Spa. Đảm bảo mọi tài sản được sử dụng đúng, hiệu quả và được theo dõi
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên linh hoạt, hợp lý và có hiệu quả, đảm bảo luôn đủ nhân viên theo ca thực hiện tốt các việc đã phân công
Đánh giá nhân lực bộ phận, thực hiện đào tạo, tuyển dụng, quản lý biên chế nhân sự của bộ phận
Tuân thủ tất cả các quy định về thái độ làm việc, cách ứng xử và quy định chính sách của công ty mọi lúc
Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong khu vực khách sạn để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất theo quy định & đúng theo yêu cầu của khách
14. Báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu, hoa hồng nhân viên và đại lý/đối tác, tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị, báo cáo công việc định kỳ.Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong các khách sạn, resort từ 04 sao trở lên
Hiểu biết sâu sắc về các quy trình dịch vụ Spa, các sản phẩm Spa
Kỹ năng ra quyết định xuất sắc
Kỹ năng giao tiếp giữa cá nhân và xã hội tuyệt vời ở mọi cấp độ
Tính chính trực và trung thực- Service charge (sau thử việc) hàng tháng
- Đồng phục miễn phí, đầy đủ thiết bị, công cụ làm việc
- Chế độ đánh giá rõ ràng, xét tăng lương hàng năm
- 12 ngày phép/năm. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật
- Thưởng các ngày Lễ theo chế độ công ty và Công đoàn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc năm
- Tham gia Teambuilding, nhiều sự kiện nội bộ
- Cơ hội việc làm linh hoạt tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Vngroup trên cả nước.
Khu vực
BĐS Lotus
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 đường Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!
Những nghề phổ biến tại BĐS Lotus
Bạn làm việc tại BĐS Lotus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BĐS Lotus
Click để đánh giá