Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hongkong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Liên hệ với các khách hàng cũ ở thị trường Hongkong: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
-
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
-
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online...
-
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế
-
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
-
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!