Mô tả công việc
• Tư vấn khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm theo Data Marketing chuyển về hàng ngày của công ty
• Giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ cạnh tranh, giá thành,...
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dịch vụ và hậu chăm sóc khách hàng
• Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc cho Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Nam, tuổi từ 20-28 tuổi
• Không yêu cầu kinh nghiệm, trường hợp đã có kinh nghiệm liên quan sẽ đàm phán mức LCB phù hợp
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
• Năng động, nhiệt tình, quản lí thời gian tốt
• Nhiệt huyết, yêu thích nghề sales, mong muốn đột phá về thu nhập
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 15.000.000 - 35.000.000, % hoa hồng hấp dẫn (lên đến 3%/ doanh thu)
• Data khách hàng dồi dào, mới liên tục hàng ngày, không phải tìm kiếm khách hàng, tỉ lệ chốt sales lên đến 90%
• Hỗ trợ trang thiết bị làm việc được cung cấp bao gồm: Máy tính/Điện thoại
• BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
•Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo 100% về sản phẩm và kỹ năng của nghề, đào tạo nâng cao, đào tạo trở thành đội ngũ CB chủ chốt của doanh nghiệp
• Môi trường làm việc trẻ, hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!