Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY CỔ PHẦN MINASI WORLD (Tên nước ngoài: MINA.,JSC), Mã số thuế: 0109069754, được thành lập ngày 16/01/2020, có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Số 130 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày với chuỗi khách sạn nhà hàng:
- Mina HaNoi Hotel - Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Carillon Boutique Hotel - Số 35 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Mina Ha Noi Hotel - ngõ Huế: Grand opening....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch
- Party
- Tình nguyện
- Nghệ thuật
- Thể thao
- Câu lạc bộ