Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
CÔNG TY CỔ PHẦN MINASI WORLD (Tên nước ngoài: MINA.,JSC), Mã số thuế: 0109069754, được thành lập ngày 16/01/2020, có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Số 130 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày với chuỗi khách sạn nhà hàng:
- Mina HaNoi Hotel - Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Carillon Boutique Hotel - Số 35 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Mina Ha Noi Hotel - ngõ Huế: Grand opening....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch
- Party
- Tình nguyện
- Nghệ thuật
- Thể thao
- Câu lạc bộ