- Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, Website, zalo, các trang TMĐT...
- Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
* Địa điểm làm việc: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
* Thời gian làm việc theo ca:
- Yêu cầu xoay ca
+ Ca sáng: 8-17h (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca chiều 12h - 21h00 (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca tối 13h30 - 22h30 (Làm tại nhà)
- Tháng nghỉ 6 ngày nếu có 4 cuối tuần, 7 ngày nếu có 5 cuối tuần
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương CB: 5.500.000đ + Thưởng doanh thu (Thu nhập 9tr - 15tr)
- Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp làm ca chiều
- Thời gian thử việc: 01 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…