Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có).
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời.
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty.
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tính lương, tăng ca cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại: 107/2 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7h30-17h00), Thứ 7 làm đến 16h00
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
Công ty CP NHÂN LỰC VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT XL (tên đăng ký Thương hiệu là XL MANPOWER) thành lập từ 2013, hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và Dịch vụ Kỹ Thuật cho các nhà máy Lọc hóa dầu, phân bón hóa chất, Các nhà máy SX Điện, nhà máy đóng tàu, sản xuất thép và các ngành công nghiệp nặng khác.
Dịch vụ của công ty bao gồm:
+ Cung cấp và quản lý nguồn nhân lực
+ Dịch vụ Vận Hành và Bảo dưỡng các nhà máy Công nghiệp như nhà máy Lọc Dầu, nhà máy Điện, nhà máy thép,…
+ Thi công các công trình, dự án
+ Cung cấp vật tư, thiết bị cho các nhà máy.
Mạng lưới văn phòng công ty gồm:
+ Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Nhân lực và Dịch vụ Kỹ thuật XL đặt tại: Cao ốc Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
+ Văn phòng Chi Nhánh tại: Vũng Tàu và Nghi Sơn (Thanh Hóa)