Mô tả công việc
- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ
Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng.
- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp.
- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường.
- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn.
- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu.
- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú
- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.
- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2004 và niêm yết trên sàn HOSE từ năm 2010 (Mã CK: PDR).
Hiện tại, quỹ đất của công ty được trải dài từ nhiều địa phương như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Quốc và gần đây nhất là tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…
Tiêu biểu trong số đó là chuỗi dự án khu căn hộ cao cấp mang thương hiệu The EverRich, The EverRich Infinity, Millenium tại thị trường trọng điểm TP. HCM và các dự án khu đô thị lớn như Phát Đạt Bàu Cả (Quảng Ngãi), Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội (Bình Định), Dự án trung tâm thương mại & căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương)...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý và bảo hiểm tai nạn kết hợp cho toàn thể nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building hàng năm
- Tham quan du lịch 1 năm/ lần
- Cùng ăn sáng vào mỗi thứ 2 đầu tuần, thuê đầu bếp về nấu bữa cơm gia đình cho mọi người
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Hợp tác đầu tư thực hiện các dự án tại Khu dân cư Trung Sơn- Bình Chánh. Dự án khu căn hộ Sao Mai tại Quận 5, Tp.HCM.
- Năm 2006, Khởi công xây dựng Dự án The EverRich 1 tại Quận 11, Tp.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, bao gồm 2 toà tháp cao 25 tầng, có 5 tầng TTTM, 300 căn hộ cao cấp và 50 văn phòng.
- Năm 2007, Tiếp tục triển khai việc xây dựng Dự án The EverRich 1. Tập trung phát triển quỹ đất cho các dự án mới tại Quận 7, Quận 9, Nhà Bè, Tp.HCM.
- Năm 2008, Đầu tư resort cao cấp tại Cam Ranh, Hội An và Phú Quốc. Ký hợp đồng với tập đoàn Starwood và Marriott để hình thành dự án The Westin Resort & Spa, Cam Ranh, và Dự án khách sạn Marriott, Hội An.
- Năm 2009, Hoàn thành và bàn giao căn hộ Dự án The EverRich 1 cho khách hàng. Chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới.
- Năm 2010, Khởi công xây dựng và khai trương hệ thống nhà mẫu Dự án The EverRich 2. Khởi công xây dựng cầu Phú Thuận từ Phú Mỹ Hưng bắc qua Dự án The EverRich 3. Chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HoSE, đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty Phát Đạt.
- Năm 2011, Khánh thành cầu Phú Thuận tại phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Triển khai thi công Dự án The EverRich 3 tại Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.
- Năm 2012, Thực hiện các hoạt động xây dựng tại Dự án The EverRich 2 để bàn giao cho khách hàng. Hoàn thiện các thủ tục pháp lý và đầu tư cần thiết để đưa Dự án The EverRich 3 vào giai đoạn kinh doanh.
Mission
Kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.