Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch
- Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị
phần/thị trường trong nước và quốc tế;
- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách,
giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện
kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng
Kinh doanh
- Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo
mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá
cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo
triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận
kinh doanh.
- Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình
kinh doanh cụ thể.
- Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các
chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ
quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt
động truyền thông và kinh doanh.
- Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối
tác bên ngoài.
-Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,
Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch
Kinh doanh & Marketing
-Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
-Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,
kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng
-Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Công Ty CP Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát – Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành và bảo trì các dòng thang máy gia đình, thang máy tải khách cho các căn hộ gia đình, biệt thự, văn phòng, nhà hàng khách sạn, chung cư mini… Thang máy gia đình Thuận Phát cung cấp dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ như: và các dòng thang máy nhập khẩu linh kiện rời (thang máy liên doanh) như: Mitsubishi – Thái Lan, Fuij – Nhật Bản, Montanari – Ý, Haisung – Hàn Quốc, Novaelex - Ý, Merih - Thổ Nhỹ kỳ… Nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về công năng sử dụng cũng như giá thành hợp lý nhất.
Mục tiêu của Công ty thang máy Thuận Phát là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế. Bảo đảm tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua dịch vụ bảo trì tin cậy với lượng cuộc gọi sửa chữa thấp nhất.
Chúng tôi luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng. Đến với chúng tôi, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, độ thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định và giá cả”.
Công ty thang máy Thuận Phát, quy tụ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy ở Việt Nam.