Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Tuổi từ 22 tới 35.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công Ty CP Phát Triển Công Nghệ Thiết Bị Thuận Phát – Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành và bảo trì các dòng thang máy gia đình, thang máy tải khách cho các căn hộ gia đình, biệt thự, văn phòng, nhà hàng khách sạn, chung cư mini… Thang máy gia đình Thuận Phát cung cấp dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ như: và các dòng thang máy nhập khẩu linh kiện rời (thang máy liên doanh) như: Mitsubishi – Thái Lan, Fuij – Nhật Bản, Montanari – Ý, Haisung – Hàn Quốc, Novaelex - Ý, Merih - Thổ Nhỹ kỳ… Nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về công năng sử dụng cũng như giá thành hợp lý nhất.
Mục tiêu của Công ty thang máy Thuận Phát là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn và kinh tế. Bảo đảm tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua dịch vụ bảo trì tin cậy với lượng cuộc gọi sửa chữa thấp nhất.
Chúng tôi luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng. Đến với chúng tôi, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, độ thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định và giá cả”.
Công ty thang máy Thuận Phát, quy tụ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy ở Việt Nam.