Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo địnhhướng của Công ty.
- Thực hiện triển khai quảng bá sản phẩm trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,...
- Điều phối và phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo target đúng khách hàng và mục tiêu đã đặtra.
- Xây dưng, tối ưu hóa, chỉnh sửa Website công ty
- Tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng chiến dịch quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để đảm bảo tiến độ công việc và hiệu quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Công nghệ thông tin,..hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Kinh nghiệm 1 năm trở lên về Digital Marketing
-Có kiến thức về SEO, Facebook Marketing,..
-Có khả năng sử dụng các công cụ Digital Marketing khác như: SEO/SEM, Email Marketing, MobileMarketing,... và kinh nghiệm về Google Adwords là một lợi thế
-Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật,..
-Có khả năng viết và tối ưu Content, yêu thích viết lách
-Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và làm việc nghiêm túc
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập bao gồm Lương cơ bản: + Phụ cấp (Cơm trưa, điện thoại, xăng xe)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Hưởng các chế độ thưởng cứng của công ty như (Sinh nhật, ngày 30/4 – 1/5, ngày 8/3, Ngày 20/10, lương tháng 13, lễ tết ...)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm /lần
- Tăng lương 1 năm/lần đối với nhân viên và 1 năm/2 lần đối với cấp quản lý
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung thân thiện, trẻ trung, năng động
- Được trang bị laptop & điện thoại di động làm việc
- Tham gia các buổi team-building cùng công ty một năm 2 lần
Mối quan hệ trong công việc
Bên trong tổ chức:
- Phối hợp, tương tác, hỗ trợ chặt chẽ các phòng ban: Phòng nhân sự, Phòng Kỹ thuật, Phòng Kế toán,...để hoàn thành công việc được giao;
- Giao tiếp, kết nối thực hiện công việc với tinh thần tập thể và cầu tiến
- Xây dựng tập thể CBNV quản lý vững mạnh, tuyên phong, máu lửa. Bên ngoài tổ chức:
- Tham gia, kết nối và xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành địa phương, đối tác cung ứng, khách hàng.
Công Ty CP Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Kinh Bắc được thành lập từ năm 2010 với 03 chi nhánh tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP.HCM, là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm “Máy bộ đàm – Máy chấm công – Thiết bị an ninh”, đặc biệt là sản phẩm máy bộ đàm mang thương hiệu KBC đã có mặt trên thị trường 12 năm qua, đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình, được khách hàng tin tưởng sử dụng. KBC luôn xem con người là nguồn tài sản quý giá, là nhân tố tạo nên sự thành công và quyết tâm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, an toàn, lành mạnh để nhân viên có cơ hội phát huy tối đa tài năng và các giá trị cao đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành