Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cộng tác viên Hành chính mua sắm - Khối Công nghệ thông tin
Nguồn Nhân Lực Á Châu
5 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích chức danh
- Tiếp nhận các yêu cầu thông báo nhân sự mới từ HR, gửi thông báo đến QLTS.OP và Tpmate lựa chọn phương án thực hiện (tận dụng tài sản hay mua mới). Thông tin đến đầu mối hỗ trợ hoặc NCC để mua sắm phục vụ nhân sự mới onboard.
- Thực hiện triển khai kế hoạch cung cấp và quản lý các thiết bị tin học, các phần mềm của Ngân hàng để cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả theo yêu cầu.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tiếp nhận thông báo từ HR, chuẩn bị cơ sở hạ tầng thiết bị phục vụ cho nhân sự mới Onboard, triển khai và vận hành trang thiết bị CNTT
- Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ CNTT từ hệ thống IThelpdesk
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện đặt hàng thiết bị CNTT mới theo thông báo, truyền thông từ Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ phát sinh trong quá trình xử lý tiếp nhận nhân sự mới
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Dự kiến tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông/Tài chính ngân hàng/Kinh tế trong 6 tháng tới hoặc đã tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống, phần mềm công nghệ và có hiểu biết về phần cứng phần mềm máy tính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc full time tại Hội sở TPBank 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Nguồn Nhân Lực Á Châu
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2/19 - 2/20 - 2/21 - 2/21A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Nguồn Nhân Lực Á Châu
Bạn làm việc tại Nguồn Nhân Lực Á Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nguồn Nhân Lực Á Châu
Click để đánh giá