Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác lễ tân và các thủ tục hành chính văn phòng.
2. Quản lý văn phòng phẩm.
3. Quản lý vệ sinh văn phòng.
4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
5. Quản lý VPP, văn thư, công văn đến/đi.
6. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.
7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hành chính.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Phụ cấp cơm trưa 30 ngàn/ 1 ngày
- Thời gian thử việc 2tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc và thưởng các ngày Lễ trong năm 0/4,2/9,...Thưởng tháng 13,...
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi ( BHYT, BHXH, BHTN..),làm ngoài giờ sẽ được tính tăng ca
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.