Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển viên chức, cụ thể như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn chung
Người đăng ký tuyển dụng viên chức phải đáp ứng các điều kiện được quy định cụ thể tại Luật Viên chức năm 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019; Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức. Đồng thời người đăng ký tuyển dụng phải có đủ tiêu chuẩn được quy định trong Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 3768/QĐ-ĐHQGHN ban hành quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức, người lao động trong Đại học Quốc gia Hà Nội.
II. Nhu cầu tuyển dụng
STT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượngchỉ tiêu tuyển dụng |
1 |
Nghiên cứu viên |
03 |
2 |
Chuyên viên về hành chính – văn phòng |
01 |
3 |
Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ |
01 |
4 |
Kế toán viên |
01 |
|
Tổng số |
06 |
III. Yêu cầu về trình độ
1. Nghiên cứu viên
– Có học vị thạc sĩ loại giỏi hoặc tương đương trở lên, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (chuyên ngành Phật học, Hán Nôm, Tôn giáo học, Văn học, Lịch sử).
– Tiêu chuẩn ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Trung phục vụ công việc (có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Trung Quốc HSK hoặc tương đương).
– Tiêu chuẩn tin học: Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ TT&TT hoặc tương đương trở lên.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học: Có bài viết công bố trên tạp chí khoa học chuyên ngành có mã số chuẩn ISSN hoặc chương sách xuất bản bởi nhà xuất bản có mã số chuẩn ISBN hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
2. Chuyên viên về hành chính – văn phòng
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành quản trị văn phòng, kinh tế, tài chính).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ đủ 01 năm trở lên trong công tác hành chính văn phòng của các đơn vị sự nghiệp giáo dục.
3. Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành giáo dục, quản lý khoa học và công nghệ, Hán Nôm, ngoại ngữ, quốc tế học).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
4. Kế toán viên
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
IV. Hồ sơ dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
– Lệ phí dự tuyển: 500.000đ/ứng viên.
– Hồ sơ gồm có: Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận có giá trị trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực, trường hợp văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và xác nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bản sao công chứng các giấy tờ sau: Giấy khai sinh, giấy chứng minh nhân dân, giấy tờ khác (bằng khen, giấy khen, v.v..) nếu có; các công trình khoa học, công bố (đối với ứng viên ứng tuyển Nghiên cứu viên); 02 ảnh 4×6 chụp trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Đối với những trường hợp người dự tuyển có thời gian công tác ở các cơ quan, đơn vị có cùng chuyên môn dự tuyển thì phải có xác nhận của cơ quan, đơn vị đó; Các minh chứng cho kinh nghiệm công tác thuộc diện ưu tiên (Hợp đồng lao động, Hợp đồng làm việc, quyết định, sổ BHXH, v.v..). Hồ sơ đựng trong bì Hồ sơ tuyển dụng, ngoài bì ghi rõ họ tên và các thông tin quy định.
V. Hình thức, nội dung tuyển dụng
– Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
– Đối với người trúng tuyển không nộp đủ minh chứng đúng với Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ hủy kết quả tuyển dụng của người đó.
VI. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và tổ chức thi tuyển
a) Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 16/7/2024 đến hết ngày 15/8/2024 (trong giờ hành chính).
b) Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Viện Trần Nhân Tông, Tầng 8, Tòa nhà C1T, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 024 3767 5840.
c) Thời gian dự kiến xét tuyển:
– Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển: Dự kiến ngày 22/8/2024.
– Xét tuyển bằng hình thức phỏng vấn: Dự kiến ngày 27/8/2024.
d) Địa điểm xét tuyển: Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: tnti.vnu.edu.vn
Công ty Cổ phần Pymepharco tiền thân là Công ty Dược và Vật tư Y tế Phú Yên, được thành lập vào năm 1989. Vào tháng 05/2006, công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Pymepharco. Sau 33 năm hình thành và phát triển, Pymepharco đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Từ những bước đầu tiên trên con đường sản xuất dược phẩm vào năm 2003, hiện nay Pymepharco đang là công ty dẫn đầu về công nghệ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam với 2 dây chuyền đạt GMP-EU cho thuốc viên và thuốc tiêm Betalactam ở nhà máy Pymepharco và 1 dây chuyền đạt GMP – EU cho thuốc viên Non Betalactam ở nhà máy Stada Việt Nam. Với những thành tựu đáng tự hào ấy, Pymepharco đã được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới".
Hiện nay Pymepharco là thành viên của tập đoàn STADA - Đức là thương hiệu dược phẩm TOP 10 thế giới. Sở hữu bề dày lịch sử hơn 125 năm, hiện đã có mặt trên 120 quốc gia trên toàn cầu. Với sứ mệnh "Vì sức khỏe người Việt mai sau", Pymepharco đã tận dụng các nguồn lực bên trong và bên ngoài để tạo nên một thương hiệu uy tín bằng hệ thống sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu (GMP-EU) cùng phương châm "Chất lượng quốc tế - Hệ thống chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo". Pymepharco sản xuất hơn 350 sản phẩm, chủ yếu phục vụ điều trị chuyên sâu, trong đó có hơn 60 sản phẩm chứng minh tương đương sinh học, tương đương điều trị với thuốc gốc. Điều đó là minh chứng cho thấy những sản phẩm của Pymepharco có chất lượng vượt trội, hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, khám phá địa điểm thú vị trong và ngoài nước
- Team building như trò chơi nhóm, thể thao, hoạt động nhóm để tăng cường sự giao tiếp, hợp tác và sự hiểu biết giữa các thành viên trong công ty
- Thể thao : Bóng đá, bơi lội, bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, Công ty Cổ phần PYMEPHARCO thành lập
- Năm 1993, Công ty thành lập chi nhánh tại TP HCM. Được Bộ thương mại cấp phép xuất nhập khẩu trực tiếp chuyên ngành về y dược
- Năm 2003, Nhà máy dược phẩm PYMEPHARCO đạt tiêu chuẩn GMP (ASEAN) chính thức đi vào hoạt động với 3 phân xưởng
- Năm 2005, Trở thành nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2006, Công ty chính thức chuyển đổi thành CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO
- Năm 2008, Nhà máy sản xuất thuốc tiêm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO bắt đầu đi vào hoạt động với 4 dây chuyền sản xuất
- Năm 2013, PYMEPHARCO đã được Cơ quan Quản lý dược phẩm châu Âu cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho xưởng kháng sinh Cephalosporin thuốc viên, khẳng định vị trí tiên phong về GMP Châu Âu tại Việt Nam đối với kháng sinh Cephalosporin
- Năm 2015, Công ty tiếp tục thực hiện tái xét thành công tiêu chuẩn GMP Châu Âu cho sản phẩm kháng sinh Cephalosporin thuốc viên
Mission
Chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần vào sự đa dạng, tính khoa học của ngành dược đất nước, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Phú Yên hiện tại và tương lai cũng như sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước