Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Chúng tôi áp dụng phương châm “Người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn