Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện chức năng kinh doanh mảng KHCN tại Đơn vị
- Nhận giao chỉ tiêu kinh doanh KHCN và triển khai việc lập kế hoạch thực hiện theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động KHCN theo kế hoạch kinh doanh được giao nhằm đạt được các mục tiêu đã đặt ra.
2. Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh về KHCN
- Tham gia tổ chức triển khai hiệu quả, an toàn việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên hệ thống kênh giao dịch với các đối tác hợp tác với Ngân hàng.
- Tổ chức, triển khai thực hiện hiệu quả việc tiếp thị khách hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHCN (cấp tín dụng, huy động, bảo hiểm, ngân hàng số,…) của Ngân hàng trong phạm vi hoạt động theo quy định của Pháp luật và theo phân cấp, ủy quyền của Giám đốc chi nhánh.
- Kiểm soát, duy trì và thực hiện nghiêm túc chế độ, quy trình kiểm tra, giám sát và xử lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh KHCN của chi nhánh theo quy định của Ngân hàng và pháp luật.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan tại Hội sở thực hiện chức năng phát triển KHCN.
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả và đạt mục tiêu các chương trình hoạt động, kinh doanh KHCN theo chỉ đạo của Hội sở.
- Tham gia đóng góp ý kiến và tham mưu về các vấn đề cơ chế, chính sách chung về KHCN hoặc đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh KHCN trên địa bàn.
- Tổ chức triển khai công tác xử lý nợ đối với KHCN.
- Kiểm soát, ký phê duyệt các tờ trình, đề xuất, hồ sơ nghiệp vụ, văn bản hành chính trong phạm vi thẩm quyền được Giám đốc chi nhánh phân công, ủy quyền về mảng KHCN.
3. Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHCN tại chi nhánh
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, tình hình dân cư tại địa bàn quản lý để phục vụ cho việc xác định nhóm KHCN tiềm năng, đề xuất triển khai các phương pháp tiếp xúc khách hàng, ...
- Chủ động đề xuất, tổ chức lập, trình phê duyệt và triển khai các kế hoạch kinh doanh và hoạt động marketing để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ KHCN trên địa bàn.
- Theo dõi, cập nhật tình hình hoạt động, động thái của các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn để kịp thời có hành động, đối sách phù hợp hoặc thông tin, báo cáo Giám đốc chi nhánh/Giám đốc vùng (nếu có) có ý kiến đề xuất với Hội sở nhằm điều chỉnh phù hợp các chính sách, cơ chế về KHCN của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện và trực tiếp tham gia việc tìm kiếm, mở rộng và phát triển KHCN sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHCN (cấp tín dụng, huy động, thanh toán, bảo hiểm, ngân hàng số,…) trực tiếp tới các khách hàng theo quy định.
- Quản lý, kiểm soát công việc, các tờ trình, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHCN (tờ trình tín dụng, đề xuất, các hồ sơ, chứng từ, hợp đồng liên quan) của Phòng KHCN theo ủy quyền, phân công của Giám đốc chi nhánh.
- Kiểm soát, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp, chính xác và tuân thủ của các hồ sơ, tờ trình, đề xuất thuộc mảng KHCN trước khi triển khai thực hiện hoặc trình Giám đốc chi nhánh/Giám đốc vùng (nếu có) phê duyệt.
- Trực tiếp quản lý, kiểm soát các hoạt động thuộc nghiệp vụ cấp tín dụng cho KHCN (cho vay, quản lý tín dụng) tại chi nhánh đảm bảo an toàn hiệu quả, tuân thủ quy định của Ngân hàng và pháp luật.
- Giám sát, theo dõi và kiểm soát việc cập nhật danh mục khách hàng, tình hình, hiện trạng KHCN từng thời kỳ theo quy định.
- Quản lý, theo dõi, giám sát và trực tiếp chỉ đạo, thực hiện công tác quản lý sau cho vay, thu hồi nợ, quản lý tài sản bảo đảm của KHCN theo quy định.
- Quản lý, chỉ đạo các bộ phận trực thuộc trong việc phối hợp với các bộ phận liên quan tại Hội sở để đảm bảo việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ kịp thời, an toàn đến các KHCN tại chi nhánh.
- Định kỳ tổ chức việc phân tích, đánh giá, kiểm tra, kiểm soát tình hình thực hiện kinh doanh, danh mục khách hàng, cơ cấu tình hình dư nợ tín dụng để đảm bảo an toàn hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm soát và ký duyệt theo ủy quyền, phân công của Giám đốc chi nhánh/Giám đốc vùng (nếu có) các giao dịch, hồ sơ, tờ trình...liên quan đến hoạt động cấp tín dụng KHCN phát sinh tại chi nhánh và các báo cáo liên quan theo quy định.
- Quản lý, thực hiện việc quản lý, lưu trữ hồ sơ; công tác báo cáo thống kê theo quy định của Ngân hàng và pháp luật.
- Kiểm soát, tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh KHCN tại chi nhánh.
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến KHCN theo ủy quyền, phân công của Giám đốc chi nhánh/Giám đốc vùng và quy định của Ngân hàng.
4. Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ cung cấp cho KHCN
- Cập nhật và chỉ đạo tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định của Ngân hàng về chất lượng dịch vụ mảng KHCN.
- Chỉ đạo tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh, quan hệ với KHCN và phối hợp trong nội bộ đơn vị.
- Chỉ đạo nghiên cứu, triển khai áp dụng các sáng kiến, biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của Phòng KHCN/PGD và các bộ phận khác thuộc chi nhánh.
- Tổ chức việc xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của KHCN, xử lý các rủi ro liên quan.
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của phòng KHCN/PGD.
5. Quản lý và phát triển nhân viên thuộc Phòng KHCN
- Quản lý, tổ chức phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc Phòng KHCN/PGD.
- Quản lý, tổ chức đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp đối với CBNV tại Phòng KHCN/PGD.
- Trực tiếp quản lý, tổ chức việc đào tạo, phát triển nhân viên tại Phòng KHCN/PGD và các bộ phận được giao quản lý khác (nếu có).
- Tổ chức đào tạo, phổ biến và phát huy các nguyên tắc, chuẩn mực và nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng trong nội bộ Phòng KHCN/PGD và chi nhánh.
- Hướng dẫn và phát triển các cấp quản lý (trưởng/phó trưởng phòng thuộc quyền giám sát) để nâng cao các kỹ năng và phát triển tiềm năng lãnh đạo của họ.
- Cập nhật, chỉ đạo phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện các văn bản nội bộ liên quan đến mảng KHCN.
- Tham gia tìm kiếm, đề xuất các nhân sự có năng lực và tham gia công tác tuyển dụng nhân sự theo quy định và phân công của Giám đốc chi nhánh/Giám đốc vùng (nếu có).
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý nhân sự và lên kế hoạch vị trí kế nhiệm tại chi nhánh theo quy định.
6. Công việc khác
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ.
- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong các công tác đối ngoại, duy trì các mối quan hệ đối tác, quan hệ xã hội trên địa bàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc vùng (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp và các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
2. Trình độ Ngoại ngữ và Tin học:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Sơ cấp - bậc 2
- Tin học: Word: Cơ bản; Excel: Cơ bản
3. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng / thẩm định KHCN.
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý tại ngân hàng trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Chi nhánh / PGD trong hệ thống ngân hàng.
4. Kiến thức chung:
- Am hiểu về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước.
- Am hiểu quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
- Nắm rõ nguyên lý hoạt động của NHTM.
5. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức tổng thể về các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng trong đó am hiểu sâu sắc về các nghiệp vụ: cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, thẻ, bảo hiểm,… cho KHCN.
- Am hiểu các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ KHCN trong Ngân hàng; phương pháp, chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ KHCN.
6. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.
- Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.
- Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV, đội nhóm.
7. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đưa ra dự báo.
- Tầm nhìn dài hạn và khả năng dự báo xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng nhận định rủi ro hoạt động tài chính của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
8. Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt
- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
- Mềm dẻo, linh hoạt trước sự thay đổi.
- Khả năng chịu áp lực chỉ tiêu kinh doanh.
- Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGDL Quang Trung - Phó Giám đốc phụ trách KHCN - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: PGDL Quang Trung - Phó Giám đốc phụ trách KHCN - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch.
Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống Quản lý chất lượng của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Được hưởng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn sức khỏe và tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Được cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, như chăm sóc nha khoa,, và các dịch vụ y tế khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Sơn Hà được thành lập với tên Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà
- Năm 2007, Chuyển đổi sang mô hình thành Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Nhà máy sản xuất inox Sơn Hà với diện tích 45.000m² chính thức đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Xuất khẩu ống thép inox Sơn Hà vào thị trường Mỹ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển ngành sản xuất Công nghiệp của Tập đoàn. Ống inox Sơn Hà là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam
- Năm 2009, Sơn Hà trở thành Công ty đại chúng, chính thức niêm yết 15 triệu cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh với mã SHI; vốn điều lệ đăng ký 150 tỷ đồng.
- Năm 2012, Mở rộng xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Singapore
- Năm 2015, Chính thức bước vào thị trường Ấn Độ, trở thành thương hiệu ống thép công nghiệp số 1 tại Ấn Độ. Mở rộng mạng lưới lên hơn 40 chi nhánh, tăng vốn điều lệ lên 547 tỷ đồng
- Năm 2016, Khai trương nhà máy Sơn Hà tại Nghệ An. Khởi công xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Bắc Ninh
- Năm 2017, Tái cấu trúc thành công với quy mô gồm Công ty mẹ và 13 công ty thành viên. Thực hiện thành công thương vụ M&A Trường Tuyền, thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bồn chứa nước inox. Xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Myanmar. Xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ
- Năm 2018, M&A thành công Tổng công ty Toàn Mỹ – thương hiệu bồn nước cao cấp và lâu đời nhất của VN, mở rộng thị trường tại miền Nam. Bùng nổ các ngành sản xuất và kinh doanh mới có tính bước ngoặt: công nghệ xử lý nước thải, điện mặt trời, đầu tư vào lĩnh vực vận tải & logistics, v.v…
- Năm 2019, Hợp tác liên doanh phát triển năng lượng mặt trời với tập đoàn WeGen của Đức, thành lập công ty liên doanh Sơn Hà WeGen để nghiên cứu, chuyển giao công nghệ hệ thống năng lượng tái tạo và phát triển kinh doanh điện áp mái Solar Rooftop. Hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc (thành phố Gyeongju), tiếp nhận công nghệ xử lý nước sạch và nước thải tiên tiến. Ký kết với EVN Hà Nội, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống sản phẩm điện mặt trời áp mái (FreeSolar) tại nhiều công trình dân dụng và công nghiệp với mức công suất đạt gần 30kw/công trình. Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Watrec – Thụy Sỹ về phát triển Biogas – sản phẩm giúp biến rác thải thành năng lượng
- Năm 2020, Thành lập Công ty Sơn Hà FreeSolar – Ra mắt thị trường thành công sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Với tôn chỉ áp dụng công nghệ NLMT từ CHLB Đức mang điện sạch, giá rẻ đến cho các gia đình và doanh nghiệp, FreeSolar đã cung cấp giải pháp và hoàn thiện hệ thống, nối lưới cho hàng trăm khách hàng trong năm 2020 với tổng công suất trên 20MWp điện áp mái. Ra mắt thị trường sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Khánh thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO và ra mắt thị trường các dòng xe điện hai bánh của EVGO. Ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới thuộc lĩnh vực sản phẩm gia dụng như: điều hòa eCool, bình nước nóng trực tiếp
- Năm 2021, Sở hữu 22 công ty thành viên và công ty liên kết, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, 120 chi nhánh, 30.000 nhà phân phối và điểm bán, với gần 3.000 nhân sự. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, phục vụ tiện ích cuộc sống cho người Việt như: chậu handmade cao cấp, xe máy điện EVGO, bình nước nóng Smart wifi, nồi cơm điện Korecook…Khai trương hệ thống EVGO Centre – showroom trưng bày xe máy điện EVGO – tại các tỉnh thành trọng điểm
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review QUỐC TẾ SƠN HÀ
Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, lương thưởng phù hợp
Cơ sở vật chất và thiết vị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng
Được tham gia vào các dự án lớn, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển