Mô tả công việc
- Kiểm tra và giám sát dịch vụ Bảo vệ, vệ sinh, hồ bơi, chăm sóc cảnh quan và các dịch vụ tiện ích khác của tòa nhà.
- Tiếp nhận và giải quyết ý kiến khách hàng liên quan đến bộ phận bảo vệ, vệ sinh và các dịch vụ khác.
- Chịu trách nhiệm phản hồi thông tin, soạn thư nhắc nhở cư dân và các cá nhân, tổ chức liên quan đến việc thực hiện nội quy tòa nhà.
- Thực hiện và cập nhật các thủ tục khi cần thiết.
- Soạn thảo các thông báo đến cư dân/ khách thuê tòa nhà.
- Hỗ trợ trưởng ban quản lý trong việc giải quyết các khiếu nại từ cư dân/ khách thuê.
- Tham gia những buổi họp, hội nghị khách hàng để giải đáp những vấn đề thuộc phạm vi dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công của ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 24 – 45.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Tin học văn phòng (đặc biệt Excel) khá.
- Có kinh nghiệm > 1 năm về công tác giám sát vận hành tòa nhà, GSDV.
- Giao tiếp tốt, khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận).
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- Phụ cấp đồng phục.
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.