Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
– Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
– Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
– Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 – 30 tuổi
- Giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
– Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
– Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
– Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.