Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Công ty Belcholat với bề dày 22 năm sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp, đã khẳng định thương hiệu chocolate SỐ MỘT trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa …. đều chọn chocolate Belcholat để phục vụ cho thực khách của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
Với niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat đã không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm chocolate độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu. Belcholat tự hào làm cầu nối văn hóa khi đem tinh hoa ẩm thực Vương quốc Bỉ hoà nhập vào bản đồ ẩm thực Việt Nam.