Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai lên kế hoạch tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực được giao theo đường lối Công Ty.
- Triển khai tìm kiếm, tuyển dụng và cơ cấu nhân sự trên từng địa bàn trong khu vực.
- Triển khai đi công tác đánh giá nhân sự, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Triển khai phổ biến chương trình, chính sách, quy định quy chế Công Ty đến nhân viên và khách hàng đồng thời giải đáp thắc mắc những vấn đề có liên quan.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng của từng nhân viên, theo dõi công nợ, tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Kiến nghị mọi chính sách, cách thức triển khai, các chương trình khuyến mại cùng các giải pháp nhằm hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khó khăn, tạo động lực cho nhân sự, đưa địa bàn ngày càng phát triển.
- Theo dõi tình hình nhân sự, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường để cập nhật sớm nhất những gì phát sinh nhằm có những biện pháp phù hợp.
- Lên chỉ tiêu theo quy định của Công Ty cho từng NVBH.
- Thực hiện mọi báo cáo theo quy định của Công Ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý vùng 1
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành FMCG, thực phẩm
- Chín chắn, tự tin, làm việc với tính thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 50
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.