Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn chọn lựa sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty.
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực có công trình .
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
-Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu về phòng tắm và các sản phẩm liên quan;
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm quản lý bán hàng thiết bị vệ sinh
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.