Mô tả công việc
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có - duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng, triển khai chính sách của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,..
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường và các kỹ năng bán hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành dược, quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí sales thị trường B2B, ưu tiên từng làm về mảng dược mỹ phẩm.
- Năng động, hoạt ngôn, chủ động sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dược mỹ phẩm, đam mê kinh doanh, xác định dược mỹ phẩm là lĩnh vực gắn bó để phát triển sự nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, ham học và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thu nhập 15 - 20 triệu
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Laptop
- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.