Mô tả công việc
·Tìm kiếm đối tượng khách hàng, mở rộng thị trường
·Tiếp nhận các P/O từ khách hàng gửi tới, lên đơn hàng và làm việc với sản xuất về tiến độ giao hàng, xác nhận lịch giao hàng với khách hàng.
·Chủ động tiếp nhận thông tin và kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng.
·Chịu trách nhiệm cho hoạt động mua bán, hỗ trợ việc thực hiện đơn hàng
·Kiểm tra, đôn đốc trong quá trình xuất hàng. Thoả thuận, đàm phán với các đối tác, liên tục giám sát tiến độ và báo cáo với các cấp trên.
·Và các công việc khác được TP. Kinh doanh giao.
Yêu cầu công việc
·Sử dụng thành thạo excel và xử lý dữ liệu tốt.
·Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
·Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành liên quan như: kinh doanh/ quản trị/ ngoại ngữ/ ....
·Tiếng anh giao tiếp tốt đối với các ứng viên Merchandise Quốc tế, tiếng anh cơ bản với các ứng viên Merchandise Nội địa
·Biết cách tự tổ chức, sắp xếp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
·Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên ở các ngành nghề liên quan
Quyền lợi được hưởng
·Mức lương chính thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
·Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành;
·Được xét tăng lương hàng năm và xét thăng tiến với nhân viên có kỹ năng đáp ứng được vị trí công việc cao hơn.
·Ngoài ra còn có các phúc lợi khác như thưởng lễ, du lịch… theo quy định công ty. Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện…
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.