Mô tả công việc
KHÁCH HÀNG HIỆN ĐANG CÓ SẴN: VPBANK, PANASONIC, YAMAHA, LG, MỘC CHÂU MILK, FPT, LIXIL, ĐH QUỐC GIA, VIETSCHOOL, VINATECH, HC, ARISTON, SAMSUNG, CARLSBERG...v...v
- Gặp gỡ khách hàng, chào mẫu, trao đổi thông tin sản phẩm, đàm phán và ký kết hợp đồng (Nguồn khách hàng có sẵn).
- Thực hiện làm các đơn hàng có sẵn đang trong tiến độ sản xuất.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và tái ký hợp đồng.
- Thu hồi công nợ kết thúc đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên BĐS, bảo hiểm;
- Có khả năng nắm bắt công việc, học hỏi nhanh và cầu tiến;
- Làm việc nhóm, độc lập, chịu áp lực cao trong công việc ;
- Mong muốn làm việc lâu dài với công ty;
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng: 8.000.000VNĐ + Doanh thu + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe;
=> Tổng thu nhập trung bình tháng: 10.000.000VNĐ - 20.000.000VNĐ, Thưởng tháng lương thứ 13;
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm;
- Gắn bó thâm niên, hưởng Bảo hiểm mức 1 tỷ đồng (3 năm) với danh hiệu nhân viên Kim Cương (đạt số vượt trội);
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần;
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08h00 - 12h00
+ Chiều từ 13h00 - 17h00
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm, nghỉ lễ hàng năm theo quy định của Luật lao động.
- Lao động được tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty và của Luật lao động.
- Tham gia các hoạt động văn hóa sinh hoạt ( Offline, Party, Sinh nhật, Du lịch...).
- Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến.
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.