Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh KA/Horeca
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
500 - 1000 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Đảm nhiệm kinh doanh sản phẩm của công ty qua các Kênh Key Account/ Horeca/ New Channel
- Mở rộng thị trường bán bánh kẹo tại khu vực phụ trách: làm việc với các Công ty, Cơ quan, trường học, xí nghiệp có khả năng tiêu thụ bánh kẹo
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...)
- Phối hợp với nhà phân phối, theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp- Trình độ cao đẳng, đại học trở lên
- Độ tuổi từ 20-35, ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc từng làm nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng kênh KA, MT, GT là 1 lợi thế
- Năng động, quản lý bản thân tốt, tư duy kinh doanh tốt
- Ưu tiên ứng viên tại địa phươngCung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: ăn trưa tại công ty, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên
- Mở rộng thị trường bán bánh kẹo tại khu vực phụ trách: làm việc với các Công ty, Cơ quan, trường học, xí nghiệp có khả năng tiêu thụ bánh kẹo
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...)
- Phối hợp với nhà phân phối, theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp- Trình độ cao đẳng, đại học trở lên
- Độ tuổi từ 20-35, ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc từng làm nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng kênh KA, MT, GT là 1 lợi thế
- Năng động, quản lý bản thân tốt, tư duy kinh doanh tốt
- Ưu tiên ứng viên tại địa phươngCung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: ăn trưa tại công ty, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Bạn làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Click để đánh giá