Mô tả công việc
- Xác định và tặng quà miễn phí cho khách như một món quà vì sự bảo trợ của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem chương trình, phiếu quà tặng).
- Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài. Xử lý các yêu cầu đổi điểm Marriott Rewards.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư.
- Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của văn phòng để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị.
- Liên hệ với cá nhân hoặc phòng ban phù hợp khi cần thiết để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử